10/06/2022
1. Số lượng tuyển dụng: Chuyên viên kinh doanh: 06 người, Nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ: 03 người
2. Mô tả công việc:
* Đối với chuyên viên kinh doanh:
- Tư vấn, soạn thảo hợp đồng bảo hiểm, nhập phần mềm nghiệp vụ: ô tô, hàng hóa, cháy nổ, xây dựng, du lịch,học sinh-giáo viên, ….cho khách hàng, đối tác, phát triển mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu thông qua kênh liên kết và quan hệ cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng/đơn vị.
* Đối với Nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ:
- Tiếp nhận thông tin từ các cán bộ khai thác để xây dựng bản chào phí, lên hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng
- Thực hiện các thủ tục bao gồm: nhập phần mềm, quản lý hóa đơn, ấn chỉ….
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng/đơn vị.
3. Chính sách phúc lợi:
- Thử việc trong vòng 03 tháng, sau thời gian thử việc sẽ nhận chính thức
- Được hưởng lương, thưởng, ăn ca, công tác phí, điện thoại, tham gia bhxh, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe BSH-Care dành riêng cho CBNV, du lịch, khám sức khỏe … theo quy định của Tổng công ty và đơn vị.
- Được hướng dẫn và đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
4. Yêu cầu:
- Trình độ: Tối thiểu cao đẳng khối ngành Bảo hiểm/Kinh tế/QTKD /Tài chính/ Ngân hàng/Công nghệ kỹ thuật ô tô…
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin và thuyết phục trong giao tiếp.
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc trong khối bảo hiểm, ngân hàng, hãng xe.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Nơi làm việc:
BSH Đông Đô -Tầng 6, Tòa nhà Khâm Thiên Building, 195 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
×
Thành công! Cám ơn bạn!!