Ghi nhận những đóng góp trong hành trình phát triển

Đại diện Prudential Việt Nam cho biết, công ty vừa đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) - hai tạp chí của Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.

Được biết, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác đã triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như

PRURewards - chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm. Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU - gắn kết, củng cố hơn nữa cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.

Trước đó, Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) cũng bình chọn Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022.

Bên cạnh thành tích là công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022, Bảo Việt Nhân thọ cũng được Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn là Công ty bảo hiểm nhân thọ có sự phát triển vượt bậc.

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải “Top 10 dịch vụ vàng Việt Nam 2022”. Ảnh: Hà Phan
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải “Top 10 dịch vụ vàng Việt Nam 2022”. Ảnh: Hà Phan

Để ứng phó với đại dịch Covid-19, Bảo Việt Nhân thọ đã lựa chọn giải pháp thích ứng linh hoạt, chủ động thích nghi, đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, quản trị điều hành. Theo đó, gần 300.000 hợp đồng mới được phát hành trong năm 2021 và hơn 45.000 việc làm cho đội ngũ tư vấn tài chính mới, nâng tổng số người lao động và tư vấn tài chính của Bảo Việt Nhân thọ lên 240.000 người.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, công ty vừa vinh dự được trao giải thưởng về trải nghiệm khách hàng - “Top 10 dịch vụ vàng Việt Nam 2022” dành cho dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect tại lễ trao chứng nhận nhãn hiệu hàng đầu, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022.

Đây là lần thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và luôn đạt kết quả xuất sắc; tiếp tục minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của công ty.

Đặc biệt, với những thành tựu xuất sắc trong chiến lược phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số, ngày 15/7/2022, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận giải thưởng “Top Doanh nghiệp công nghiệp 4.0 Việt Nam”, trong Chương trình biểu dương top công nghiệp 4.0 Việt Nam, do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và chuyển đổi số phối hợp tổ chức và trao giải.

Mới đây, trong khuôn khổ của “Diễn đàn dịch vụ tài chính và ngân hàng mở 2022”, với chủ đề: “Phát triển hệ sinh thái tài chính số tại Việt Nam - Thích ứng linh hoạt, tăng trưởng và bứt phá”, Fubon Life Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ có Hệ thống trải nghiệm khách hàng tiêu biểu 2022”.

Cam kết là nhà bảo hiểm đáng tin cậy

Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được bình chọn trao tặng giải thưởng “Top 10 dịch vụ vàng Việt Nam 2022” cho ứng dụng Dai-ichi Connect. Giải thưởng đã khẳng định hướng đi đúng đắn trong chiến lược chuyển đổi số của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và đối tác. Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và giá trị cộng thêm vượt trội, đặc biệt gia tăng tính gắn kết và trải nghiệm công nghệ số thông minh, qua đó đáp lại niềm tin của hơn 4 triệu khách hàng và gia đình vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản".

Đại diện Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ bày tỏ: "Hai giải thưởng này là niềm hạnh phúc, hãnh diện và tự hào của Bảo Việt Nhân thọ. Giải thưởng quốc tế uy tín này không chỉ ghi nhận thành quả của chúng tôi, còn là giải thưởng dành cho người Việt, doanh nghiệp Việt được quốc tế ghi nhận".

Theo đại diện Fubon Life Việt Nam, với những thành tích đã đạt được trong hơn 11 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ có Hệ thống trải nghiệm khách hàng tiêu biểu” là sự công nhận của cộng đồng dành cho những nỗ lực trong thời gian qua của Fubon Life Việt Nam. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm tham gia thị trường, Fubon Life Việt Nam luôn chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản phẩm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy.

Thị trường giữ đà tăng trưởng trong 6 tháng đầu năm

Theo báo cáo của Bộ Tài chính, thị trường bảo hiểm Việt Nam tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng tốt trong 6 tháng đầu năm 2022, với tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 94.484 tỷ đồng, tăng 14,23% so với cùng kỳ năm trước, trong đó doanh thu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ ước đạt 66.429 tỷ đồng, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước.